วาดภาพวัตถุสอง ขั้นแรกคุณจะวาดรูปทรงจากมิติเท่ากัน ใช้บรรทัดคำสั่งเดียวกับที่คุณใช้อยู่เสมอ จากนั้นคุณจะวาดเก้าอี้อย่างง่ายโดยใช้วิธีการเดียวกัน โมเดล Wireframe เป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดของภาพวาด 3 มิติจริง พวกเขาสามารถนำมาใช้สำหรับการแปลงไปยังโปรแกรมอื่นหรือใช้ง่ายอื่น ๆ ยังคงที่นี่ไม่ใช่วิธีการทั่วไปในการวาดภาพใน 3 มิติวันนี้
เริ่มวาดใหม่โดยใช้แม่แบบ acad.dwt
สร้างชั้นที่เรียกว่าวัตถุและให้มันสีเขียว ทำให้ที่นี่เป็นชั้นปัจจุบันของคุณ
การใช้บรรทัดคำสั่ง, วาดเค้าโครงของมุมมองด้านหน้าวางด้านล่างซ้ายมุมที่ 0,0,0 แล้ววาดวงกลม
. คัดลอกเค้าร่างและ 2 วงกลม"ขึ้นในแกน Z เมื่อถามว่าสำหรับจุดมาตรฐานให้เลือกที่ใดก็ได้บนหน้าจอและคัดลอกไปเทียบกับฐานจุด : @ 0,0,2 (X, Y, Z)
สลับมุมมองของคุณเพื่อดู SW Isometric
โปรดสังเกตว่าคุณมีด้านหน้าและกลับมาตอนนี้ จุดสิ้นสุดของการใช้ Osnap ให้เชื่อมต่อมุมของวัตถุ
วาดเสร็จแล้วคุณจะมีลักษณะเช่นนี้
เริ่มวาดใหม่โดยใช้แม่แบบ acad.dwt
สร้างชั้นที่เรียกว่าวัตถุและให้มันสีเขียว ทำให้ที่นี่เป็นชั้นปัจจุบันของคุณ
การใช้บรรทัดคำสั่ง, วาดเค้าโครงของมุมมองด้านหน้าวางด้านล่างซ้ายมุมที่ 0,0,0 แล้ววาดวงกลม
. คัดลอกเค้าร่างและ 2 วงกลม"ขึ้นในแกน Z เมื่อถามว่าสำหรับจุดมาตรฐานให้เลือกที่ใดก็ได้บนหน้าจอและคัดลอกไปเทียบกับฐานจุด : @ 0,0,2 (X, Y, Z)
สลับมุมมองของคุณเพื่อดู SW Isometric
โปรดสังเกตว่าคุณมีด้านหน้าและกลับมาตอนนี้ จุดสิ้นสุดของการใช้ Osnap ให้เชื่อมต่อมุมของวัตถุ
วาดเสร็จแล้วคุณจะมีลักษณะเช่นนี้
เลือกบรรทัดใด ๆ และรีบย้ายไปจับจุดสิ้นสุด ดูการแสดงผลประสานงานอยู่ทางด้านซ้ายของแถบสถานะของคุณและดูว่ามันทำให้รู้สึกถึงคุณ ลองนี้ที่จุดอื่น ๆ สิ่งที่คุณได้ทำเพียงแค่มีการสร้างวัตถุแบบง่ายๆในการวาดภาพ 3 มิติพื้นที่ มีความยาวความลึกและความสูง รับใช้ในการมองมันและทบทวนสิ่งที่คุณคิดว่าจะสร้างมันขึ้นมา
บันทึกภาพวาดของคุณภายใต้ชื่อ wireframe1.dwg